Welcome to XNXX Tối Cổ

Đã có vợ con nhưng anh quản lý vẫn được bé sinh viên yêu thầm

Đã có vợ con nhưng anh quản lý vẫn được bé sinh viên yêu thầm...


MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn. Mọi người nhấp vào video và chọn biểu tượng "Bánh Răng" chọn tiếp chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé

👉 Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip HOT XX" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


**Quản lý tốt bụng được sinh viên yêu thầm nhớ thương**


Trong khuôn viên trường đại học sôi động, nơi tình yêu chớm nở giữa những ồn ào và náo nhiệt, một quản lý tên Anh với phong thái điềm đạm và lòng tốt hiếm có đã trở thành đối tượng ngưỡng mộ thầm kín của một nữ sinh viên.


Cô gái trẻ, với đôi mắt sáng ngời và nụ cười rạng rỡ, đã dành nhiều tháng trời ngắm trộm Anh từ xa. Mỗi cử chỉ lịch thiệp, mỗi lời nói ân cần của anh đều khiến trái tim cô loạn nhịp.


Anh không chỉ là một quản lý nghiêm túc mà còn là một người anh trai đáng tin cậy đối với sinh viên. Anh luôn sẵn sàng giúp đỡ, từ những vấn đề học tập đến những khó khăn cá nhân. Sự quan tâm chu đáo của anh đã sưởi ấm trái tim nhiều người, trong đó có cả cô gái trẻ đang yêu thầm.


Dù cố gắng che giấu tình cảm, nhưng đôi mắt cô gái vẫn vô tình hướng về phía Anh trong những buổi họp mặt hay khi anh đi ngang qua. Mỗi lần như vậy, trái tim cô lại đập rộn ràng như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.


Một ngày nọ, khi cô gái đang lướt qua các tài liệu trong phòng quản lý, cô tình cờ phát hiện một chiếc đồng hồ bị bỏ quên trên bàn làm việc của Anh. Nó là một chiếc đồng hồ sang trọng, hẳn rất có giá trị đối với anh.


Một ý nghĩ táo bạo đột nhiên lóe lên trong đầu cô gái. Cô muốn giữ lại chiếc đồng hồ như một kỷ vật, như một cách để ghi nhớ thời gian tươi đẹp này. Đêm đó, cô đã lẻn vào văn phòng và trộm chiếc đồng hồ.


Sau khi sở hữu được chiếc đồng hồ, cô gái trẻ đã vô cùng hạnh phúc. Cô giữ nó bên mình như một kho báu quý giá, thường xuyên ngắm nhìn nó và nhớ về Anh.


Tuy nhiên, cảm giác tội lỗi cũng bắt đầu giày vò cô gái. Cô biết hành động trộm cắp của mình là sai trái, nhưng cô không thể cưỡng lại được sự cám dỗ.


Cuối cùng, sau nhiều ngày đấu tranh nội tâm, cô gái trẻ đã quyết định trả lại chiếc đồng hồ. Cô lặng lẽ để nó trên bàn làm việc của Anh, hy vọng anh sẽ không bao giờ biết được chuyện cô đã làm.


Khi Anh phát hiện ra chiếc đồng hồ của mình đã trở về, anh đã vô cùng ngạc nhiên. Anh đã không hề báo mất và không hiểu tại sao nó lại xuất hiện trở lại.


Dù không biết câu chuyện thực sự, nhưng Anh vẫn cảm thấy biết ơn vì đã lấy lại được vật báu của mình. Anh âm thầm tìm hiểu và biết được cô gái trẻ đã từng có mặt trong văn phòng vào đêm hôm đó.


Anh không trách mắng cô, mà ngược lại còn thấy cảm động vì sự yêu mến thầm lặng của cô. Anh nhận ra rằng mình đã vô tình tạo ấn tượng tốt đẹp đến vậy đối với một sinh viên.


Kể từ đó, Anh vẫn luôn đối xử với cô gái trẻ như bình thường, nhưng trong ánh mắt anh luôn ẩn chứa một chút gì đó khác biệt. Một mối liên kết vô hình đã được hình thành giữa hai người, một mối liên kết dựa trên sự ngưỡng mộ, lòng biết ơn và một bí mật ngọt ngào.

Tổng hợp video clip nóng, clip hot, clip sex mới nhất hôm nay tại XNXX, XLXX, Xvideos, Viet69, Tuoi69, VLXX, Mobiblog, Động tối cổ, Mobiblog, LonTV, HeoVL, PheVKL, QuatVN, SieuDamTV, JavHD, Phim JavHAY, JavNong, ThisAV, MissAV, ClipHOT VN, XXX Telegram Việt Nam, Twitter, Onlyfans, Zalo, Facebook, Youtubecliphot.

Bình luận