Welcome to XNXX Tối Cổ

Clip chồng lắp camera quên nói cho vợ gần 1 phút

Clip chồng lắp camera quên nói cho vợ gần 1 phút...


MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn. Mọi người nhấp vào video và chọn biểu tượng "Bánh Răng" chọn tiếp chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé

👉 Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip HOT XX" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


## Clip chồng lắp camera quên nói cho vợ gần 1 phút: Cười nghiêng ngả vì sự ngây thơ của anh chồng!


Mạng xã hội những ngày gần đây đang rần rần chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc 'dở khóc dở cười' của một anh chồng khi lắp camera an ninh. Điều đặc biệt là anh chàng này đã quên béng mất việc thông báo cho vợ, khiến bà xã 'ngơ ngác' không hiểu chuyện gì đang xảy ra.


Trong clip, người chồng đang hì hục lắp đặt camera trên trần nhà. Anh chàng tỏ ra rất chuyên nghiệp, thoăn thoắt leo trèo, bắt vít và nối dây. Còn người vợ thì đứng ở dưới, vẻ mặt 'ngơ ngác' nhìn chồng với ánh mắt đầy nghi vấn.


Sau một hồi 'vật lộn' với camera, anh chồng cuối cùng cũng hoàn thành nhiệm vụ. Lúc này, người vợ mới lên tiếng hỏi: 'Anh làm gì vậy?'. Anh chồng vẫn đang mải mê 'check' camera, lúng túng trả lời: 'À, anh... anh lắp cái này... cho... cho... cho đẹp nhà!'.


Câu trả lời 'bá đạo' của anh chồng khiến người vợ bật cười nghiêng ngả. Cô nàng hỏi lại: 'Đẹp nhà? Lắp cái này để đẹp nhà à? Sao anh không nói với em?'.


Anh chồng lúc này mới sực nhớ ra mình quên thông báo với vợ, vội vàng giải thích: 'À, anh quên mất! Anh lắp camera cho an ninh, phòng khi... phòng khi...'.


Chỉ một câu nói ngắn ngủi, nhưng clip đã khiến cộng đồng mạng 'cười nghiêng ngả' vì sự ngây thơ và đáng yêu của anh chồng.


Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự thích thú và đồng cảm với tình huống dở khóc dở cười này. Một vài người còn hài hước 'bóc mẽ' rằng: 'Chắc anh chồng sợ vợ biết lắp camera là sẽ cấm không cho xem', 'Lần sau nhớ nói với vợ trước khi lắp camera nhé, anh chồng!'.


Clip này là minh chứng cho thấy những khoảnh khắc đời thường, đơn giản nhưng lại đầy tiếng cười và hạnh phúc. Nó cũng là lời nhắc nhở cho các cặp đôi luôn dành thời gian trò chuyện và chia sẻ với nhau những điều trong cuộc sống, để tình yêu thêm bền chặt và ngọt ngào.


Clip nóng chồng lắp camera quên nói cho vợ mới nhất 2 nhân vật trong vụ lộ clip HOT này là ai ? Link full chồng lắp camera quên nói cho vợ hôm nay xem ở đâu và ai là người đăng tải đoạn video clip nhạy cảm lên các trang web đen.. web dành choi người lớn - Link gốc chồng lắp camera quên nói cho vợ  hot girl và 1 Tiktok xinh đẹp làm chuyện nhạy cảm

Tổng hợp video clip nóng, clip hot, clip sex mới nhất hôm nay tại XNXX, XLXX, Xvideos, Viet69, Tuoi69, VLXX, Mobiblog, Động tối cổ, Mobiblog, LonTV, HeoVL, PheVKL, QuatVN, SieuDamTV, JavHD, Phim JavHAY, JavNong, ThisAV, MissAV, ClipHOT VN, XXX Telegram Việt Nam, Twitter, Onlyfans, Zalo, Facebook, Youtubecliphot.

Bình luận