Welcome to XNXX Tối Cổ

Cô gái bán hàng bị kẻ xấu đánh thuốc mê

Cô gái bán hàng bị kẻ xấu đánh thuốc mê ...


MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn. Mọi người nhấp vào video và chọn biểu tượng "Bánh Răng" chọn tiếp chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé

👉 Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip HOT XX" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


**Cô gái bán hàng bị kẻ xấu đánh thuốc mê**


**Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 3 năm 2023** - Một vụ việc thương tâm vừa xảy ra tại một cửa hàng tạp hóa ở Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nạn nhân là một cô gái bán hàng tên N.T.H. (23 tuổi).


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ tối ngày 14 tháng 3, một người đàn ông lạ mặt bước vào cửa hàng và giả vờ mua hàng. Khi cô H. đang loay hoay lấy hàng cho khách, người đàn ông bất ngờ đưa một tấm khăn giấy thấm sẵn thuốc mê lên mặt cô.


Hít phải hơi thuốc mê, cô H. nhanh chóng ngất xỉu. Kẻ xấu sau đó đã cướp đi một số tiền mặt và điện thoại của nạn nhân rồi tẩu thoát.


Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: 'Tôi thấy cô gái bất tỉnh nằm ngay giữa cửa hàng. Khi tôi đến gần, tôi ngửi thấy mùi thuốc mê rất nồng nặc'.


Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Cô H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu và hiện đã tỉnh lại. Tuy nhiên, cô vẫn còn trong tình trạng hoảng loạn và không thể nhớ được gì về vụ việc.


Theo cơ quan chức năng, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra vụ việc kẻ xấu đánh thuốc mê để cướp giật tài sản. Thủ đoạn của các đối tượng thường là giả vờ mua hàng hoặc nhờ nạn nhân giúp đỡ rồi bất ngờ ra tay.


Lực lượng chức năng khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những người lạ mặt. Không nên để người lạ đến gần hoặc chạm vào đồ vật cá nhân. Nếu có dấu hiệu bị thuốc mê, cần hét lớn kêu cứu và ra sức chống trả.


Vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng mất an ninh trật tự hiện nay. Cơ quan chức năng cần tăng cường các biện pháp phòng ngừa và xử lý nghiêm những đối 

Tổng hợp video clip nóng, clip hot, clip sex mới nhất hôm nay tại XNXX, XLXX, Xvideos, Viet69, Tuoi69, VLXX, Mobiblog, Động tối cổ, Mobiblog, LonTV, HeoVL, PheVKL, QuatVN, SieuDamTV, JavHD, Phim JavHAY, JavNong, ThisAV, MissAV, ClipHOT VN, XXX Telegram Việt Nam, Twitter, Onlyfans, Zalo, Facebook, Youtubecliphot.

Bình luận