Welcome to XNXX Tối Cổ

Chồng hết hồn khi nhìn thấy vợ đứng chờ trong đêm

Chồng hết hồn khi nhìn thấy vợ đứng chờ trong đêm...


MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn. Mọi người nhấp vào video và chọn biểu tượng "Bánh Răng" chọn tiếp chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé

👉 Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip HOT XX" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


**Chồng kinh hoàng khi nhìn thấy vợ đứng chờ trong đêm**


Đêm khuya thanh vắng, một người chồng trở về nhà sau một buổi làm việc muộn. Khi anh ta mở cửa, anh ta bất ngờ thấy vợ mình đứng đó, khuôn mặt đẫm nước mắt.


Người chồng sửng sốt, 'Em đang làm gì ở đây? Em không phải đang đi làm ca đêm sao?'


Vợ anh ta run rẩy, 'Anh... anh đã... quên rồi sao? Hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.'


Người chồng há hốc mồm, xấu hổ và hối hận dâng lên trong lòng. Anh ta đã hoàn toàn quên mất ngày lễ kỷ niệm quan trọng này.


Thay vì thể hiện sự vui mừng, người vợ lại quát vào mặt anh ta, 'Anh thật ích kỷ! Em đang chờ anh cả đêm, hy vọng anh sẽ nhớ đến và làm điều gì đó đặc biệt. Nhưng anh thì sao? Anh đã lãng quên nó.'


Người chồng tuyệt vọng cố gắng bào chữa, nhưng những lời nói của anh ta chỉ làm vợ anh ta tức giận hơn. Cô ấy đổ lỗi cho anh ta về sự vô tâm và thiếu quan tâm của anh ta.


Trong cơn thịnh nộ, người vợ chạy đến phòng ngủ và đóng sầm cửa lại. Người chồng đứng đó, cảm thấy tội lỗi và bơ vơ. Anh ta nhận ra mình đã sai như thế nào và quyết định phải làm điều gì đó để sửa chữa lỗi lầm của mình.


Anh ta đi đến cửa phòng ngủ và gõ nhẹ, 'Em yêu, anh xin lỗi. Anh không cố ý quên. Anh chỉ quá bận rộn với công việc.'


Không có tiếng trả lời.


Anh ta tiếp tục gõ và cầu xin, 'Anh hứa sẽ đền bù cho em. Anh sẽ đưa em đi ăn tối vào ngày mai và mua cho em một món quà đặc biệt.'


Cuối cùng, cửa phòng hé mở một chút. Người vợ của anh ta xuất hiện với đôi mắt đỏ hoe và khuôn mặt đầy nước mắt.


Cô ấy nói, 'Được rồi, anh có thể vào.'


Người chồng bước vào phòng và ôm chặt vợ mình. Anh ta hứa sẽ không bao giờ quên ngày kỷ niệm của họ nữa và sẽ luôn ưu tiên cô ấy hơn mọi thứ khác.


Và như vậy, cuộc khủng hoảng đêm đó đã trở thành một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc ghi nhớ những ngày quan trọng và đánh giá cao những người chúng ta yêu thương.

Tổng hợp video clip nóng, clip hot, clip sex mới nhất hôm nay tại XNXX, XLXX, Xvideos, Viet69, Tuoi69, VLXX, Mobiblog, Động tối cổ, Mobiblog, LonTV, HeoVL, PheVKL, QuatVN, SieuDamTV, JavHD, Phim JavHAY, JavNong, ThisAV, MissAV, ClipHOT VN, XXX Telegram Việt Nam, Twitter, Onlyfans, Zalo, Facebook, Youtubecliphot.

Bình luận